Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Giới thiệu chung cư Green Stars Thành phố giao lưu

Giới thiệu chung cư Green Stars Thành phố giao lưu

CHÍNH THỨC MỞ BÁN TÒA NHÀ B4 B5 THÀNH PHỐ GIAO LƯU PHẠM VĂN ĐỒNG

Green Stars là một dự án tổ hợp chung cư lớn nằm ở phía bắc Hà Nội, với thiết kế cảnh quan vô cùng hài hòa, kết hợp một cách tự nhiên giữa các công trình kiến trúc nhân tạo cũng như cảnh quan thiên nhiên, tạo cho chung cư Green Stars trở thành một ốc đảo thanh bình bên cạnh thủ đô ồn ào và náo nhiệt.



I. TỔNG QUAN

Vị trí

Dự án Green Stars tọa lạc tại vị trí 234 Phạm Văn Đồng, là cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20km. Green Stars nằm trong lòng khu đô thị Thành phố Giao lưu – nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời. Green Stars nằm ở một vị trí rất thuận tiện cho việc đi lại, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố Hà Nội, trên hai trục đường lớn là Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài – sân bay lớn nhất miền Bắc.

Chung cư Green Star - 234 Phạm Văn Đồng

Mặt bằng tổng thể


Các tòa nhà tại Green Stars được sắp xếp một cách thông minh, hài hòa, các hồ nước xung quanh nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cho các căn hộ, tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà, đảm bảo một không gian yên tĩnh trọn vẹn, thân thiện với thiên nhiên.

mặt bằng green stars
Tiện ích vượt trội

Bên cạnh các tiện ích trong khu vực và lân cận, Green Stars còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí, thể thao như: sân bóng, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em… Các tiện ích khác như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho dân văn phòng…nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Green Stars sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.



Chốn yên bình kết nối cộng đồng

Green Stars hiện diện cho một “thành phố giao lưu”, nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng.
Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, trường học, dịch vụ y tế và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích là 150.000 m2. Đây là nơi có thể tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Green Stars – cả cộng đồng đang chờ bạn kết nối.
không gian green stars

Mr Ngọc : 0946 271 555
Sàn Bất Động Sản Hùng Vương phân phối độc quyền!
Bán căn hộ Green Stars Thành phố giao lưu!

Chủ đầu tư và đối tác tham gia dự án:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình trực thuộc Công ty xuất nhập khẩu tổng hợp GELEXIMCO.
Quản lý dự án: Archetype Group
Tư vấn thiết kế chính/ thiết kế cảnh quan: CPG Singapore
Thẩm tra thiết kế nội thất: Transform
Tư vấn giám sát: Delta
Tư vấn nghiên cứu thị trường: Savills Việt Nam
Nhà thầu chính thi công phần ngầm: Bauer Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét